Giới thiệu | Tuyển dụng | Dịch vụ
Vietnam English



Thiết bị giao thông
92

sản phẩm

Gương cầu lồi ngoài trời 1000

Mã sản phẩm: E11D0301

Gương cầu lồi ngoài trời Ø1000 là một trong những thiết bị giao thông quan trọng tại các cung đường cua gấp, các bãi đậu xe, hầm để xe trong các tòa nhà.

Trong một số không gian đặc biệt như siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại... gương cầu lồi còn được sử dụng tại các góc khuất với tác dụng chống trộm.

Thông số kĩ thuật gương cầu lồi ngoài trời Ø1000

- Kích thước : Gương cầu lồi inox đường kính Ø1000

- Chất liệu : Gương cầu polyme không vỡ,nhẹ , dễ lắp đặt.

Gương cầu lồi ngoài trời Ø1000

Xem thêm các loại gương cầu lồi khác:

» Gương cầu lồi giao thông Ø 800

» Gương cầu lồi ngã tư Ø 600

» Gương cầu lồi giao thông

Đặc điểm gương cầu lồi ngoài trời Ø1000

1. Gương cầu lồi được ứng dụng rộng rãi. Không dễ hư hỏng, chống được tia tử ngoại mặt trời, dùng bền. Vững chắc, bền và có tính năng chống vỡ.

2. Hình ảnh qua mặt gương cầu lồi rất rõ nét, lắp đặt dễ dàng thuận tiệ. Thân gương nhẹ, an toàn đáng tin cậy;

3. Thuận tiện khi làm sạch, chỉ cần dùng vải mềm hoặc xốp lau nhẹ mặt gương cầu lồi ngoài trời với nước ấm.quan sát rộng, hình ảnh rõ nét, mặt kính có độ bền cao.

- Sản phẩm gương cầu mini được làm bằng khung thép không gỉ chắc chắn, có thể kết nối với tường hoặc gắn vào cọc cố định. Bề mặt phản quang thường được làm bằng vật liệu Acrylic tráng gương, có phủ màng chống tia UV, phản chiếu hình ảnh rõ ràng, chân thực với góc nhìn rộng.

- Vị trí sử dụng:  Gương cầu lồi bằng inox được sử dụng tại góc đường, cung đường cua gấp, bãi đỗ xe, hầm để xe các tòa nhà, các góc khuất của siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại... nhằm đảm bảo an toàn giao thông cũng như an ninh, chống trộm cắp.

Chú ý: Trước khi được đưa ra sử dụng gương cầu lồi trong nhà, bề mặt gương phản quang được dán lớp giấy mờ bên trên, nhằm bảo vệ và giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng. Khách hàng có thể gỡ ra khi đưa vào sử dụng.

Chính sách bán hàng và bảo hành

- Gương cầu lồi mini được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng theo tem bảo hành đi kèm sản phẩm. Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm với nhãn hiệu Paloca.

Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị giao thông khác như gờ giản tốc, chặn lùi xe, biển báo giao thông, ốp góc cột, sươn phản quang ...

Thông tin thêm: 

- Chúng tôi cung cấp gương cầu lồi sản phẩm hoàn hảo nhất ( sản phẩm chính hãng, mới 100%) giá cả luôn luôn hợp lý nhất.

- Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng với dịch vụ hậu mãi chu đáo

Copyright 2013 - 2023@Greenplanet.com.vn
Thùng rác, Thùng rác inox, Thùng rác nhựa